Thiết bị Xomox đã khẳng định được thương hiệu trên toàn thế giới, với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu xem van nêm Xomox có gì đặc biệt nhé.

Hệ thống xử lý dòng chảy nhỏ gọn, linh hoạt và tiết kiệm. Luồng chảy hai chiều, truyền động đơn giản, thiết kế gọn nhẹ và đa cổng, tất cả kết hợp lại để tạo nên một sản phẩm tiên tiến.

Lớp seal bên trong được thiết kế cao cấp và bền bỉ với thời gian. Ống bọc PTFE trơ hoàn toàn bao quanh chốt. Ống bọc cung cấp bề mặt bịt kín lớn, chu vi bịt phủ kín từ cổng này sang cổng khác. Dù mở, đóng hoặc xoay, lớp bịt vẫn chắn chắn. Không có van bi hay van cổng nào sở hữu thiết kế bịt kín chắc chắn như sản phẩm này.

Ống bọc được đảm bảo không bị lỏng, không biến dạng, không xoay. Ống được gắn chặt vào thân van. Các đường gân chịu áp lực cao nằm trên, dưới, và dọc theo thân van, cùng với vành cổng 360 ° sẽ giúp cố định vị trí của ống bọc.

“Không bị kẹt. Không bị dính. Khi chốt xoay, vành cổng 360 ° kích hoạt cơ chế tự làm sạch để loại bỏ các chất cặn và bám dính.”

Không có khoang rỗng trong thân van. Không bị nhiễm bẩn. Trong thân van không có các khoang rỗng, vốn là nơi một số thành phần trong chất lỏng chảy qua có thể tích tụ và trở thành nguồn ô nhiễm về sau. Thiết kế không khoang cũng giúp tăng khả năng chống dính. Không có nguy cơ bị lỗi ngừng hoạt động, không phải bảo trì đột xuất, thêm vào đó, tuổi thọ sản phẩm cũng dài hơn.

Nhiều cơ sở xử lý đã cắt giảm chi phí đáng kể nhờ chuyển sang dùng loại van này thay cho van bi và van cổng.

Chỉ cần xoay một số nút vặn trên cùng để siết chặt ống bọc và giữ cho van hoạt động trong thời gian dài.

Hai hệ thống bịt độc lập cung cấp bảo vệ kép chống rò rỉ khí. Hãy xem trang kế để biết thông tin chi tiết về thiết kế bịt thân kép cao cấp của dòng van này. Van cắm tay Tufline® sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí gấp nhiều lần số tiền mua van, với khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài và một tuổi thọ ấn tượng. Có hai lớp bịt bảo vệ van khỏi tác động từ môi trường xung quanh. Bạn sẽ được bảo vệ gấp đôi mà không mất thêm khoảng phí nào.

Van đa cổng

Van plug đa cổng kèm ống bọc Tufline mang lại tính kinh tế và thiết kế hệ thống nhỏ gọn, phù hợp cho hàng nghìn ứng dụng.

Luồng chảy hai chiều giúp vận hành linh hoạt. Trong các sơ đồ, đường đi của dòng chất lỏng được đánh dấu màu. Luồng chảy hai chiều có khả năng hỗ trợ nhiều thiết kế hệ thống khác nhau.

Cấu trúc van 3 ngã. Chỉ plug loại A có hiện tượng ngắt dòng chảy. Với plug loại AX, C và D, dòng chảy giữa cổng dưới và một trong các cổng bên sẽ luôn được duy trì.

Van 4 ngã và 5 ngã. Để tối ưu hóa tính linh hoạt của hệ thống, có thể sử dụng van đa cổng 4 ngã và 5 ngã.

  1. Fire Tested Valves
  2. Tertiary Top Seal Valves: 
  3. Caged Plug Valves
  4. Sampling Valves
  5. Additional configurations
  6. Vacuum

 

How to add WS433 sensor Node ID automatically