IoT là một giải pháp giúp hàng triệu thiết bị có thể kết nối với nhau qua internet. Chính sự kết nối này mà ta có thể tập trung dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau. IoT đang dần trở nên quen thuộc hơn với cả thế giới và đã trở thành một công nghệ quan trọng đóng vai trò cốt lõi trong kỷ nguyên số này.

Vài thập niên trước, khi nói đến thiết bị “Wireless- không dây” người ta có thể cho là sự khoa trương hay viễn tưởng, Nhưng hôm nay, “wireless” thật sự đã bùng nổ bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Dùng thiết bị không dây quả là thoải mái và tiết kiệm vì chẳng phải mua dây hay đi dây, cũng chẳng cần nghĩ về việc làm gì cho gọn đống dây lằng nhằng kia hay phải lo đến những phiền phức chỉ do sợi dây mang lại, bạn chỉ cần treo thiết bị vào bất kì nơi nào bạn muốn. Từ 2012, Daviteq đã tiên phong đầu tư và đã phát triển thành công một nền tảng IoT, mang thương hiệu Globiots. “IoT Globiots” là một nền tảng kết nối thiết bị thiên về các ứng dụng trong công nghiệp, phục vụ nhu cầu quản trị sản xuất, kinh doanh.

Cũng mới đây thôi, Daviteq cho ra đời thêm một dòng sản phẩm “Wireless sensor”, đây là dòng sản phẩm cảm biến dùng để thu thập dữ liệu từ môi trường không cần dùng dây tín hiệu, chỉ cần lắp một viên pin AA loại thông dụng và quên nó đi, 10 năm sau hẵn nhớ đến và thay pin cho nó.

Có người hỏi tôi “Với bộ đôi “Wireless sensor” và “IoT Globiots” của Daviteq đã đủ để thu thập và phân tích dữ liệu mà tôi muốn chưa?”, tôi đã không ngần ngại và khẳng định ngay “ Đã đủ”. Bởi nếu bạn dùng dòng sản phẩm wireless của Daviteq từ cảm biến đo nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, và các loại cảm biến tín hiệu để tạo ra một hệ sinh thái wireless dù đơn giản hay phức tạp tuỳ vào nhu cầu sử dụng hiện tại, thì tất yếu bạn hưởng được những báo cáo realtime được tuỳ biến theo cách riêng của bạn ngay sau khi kết nối với Globiots.

Hơn thế nữa, bạn vẫn có thể mở rộng bất cứ lúc nào vì chúng tôi xây dựng cả phần cứng lẫn phần mềm theo khuynh hướng module hoá sản phẩm.

Trước đây, việc thu thập dữ liệu để phân tích báo cáo và tiến đến mô hình quản lý tập trung là một bài toán khó, và vì biết là khó nên chúng tôi đã cất công đi tìm đáp án cho nó. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm lời giải cho bài toán này, hãy để chúng tôi cùng bề dầy kinh nghiệm của mình san sẻ cùng bạn, dẫn dắt bạn đến kết quả mỹ mãn.

Daviteq State Of The Art Wireless Sensor

 

Cảm biến đo rung Daviteq