Với mục tiêu thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, tạo sân chơi cho những người yêu công nghệ, IoT Visions Zurich 2023 được tổ chức nhằm kết nối những doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ hàng đầu với nhau, cùng trao đổi về công nghệ hiện đại IoT, AI, AR, Metaverse để có thể bắt đầu những ý tưởng kinh doanh táo bạo, khởi động các dự án mới.

Tại hội nghị IoT Visions Zurich 2023, Daviteq vinh dự được trở thành khách mời của Rotiot, cùng tham gia vào triển lãm và hội nghị lần này. Rotiot là đối tác quan trọng của Daviteq, được biết đến là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, ứng dụng công nghệ IoT và điện toán đám mây.

Daviteq đồng hành cùng Rotiot tại sự kiện IoT Visions 2023 ở Thụy Sĩ
Daviteq đồng hành cùng Rotiot tại sự kiện IoT Visions 2023 ở Thụy Sĩ

Daviteq, nhà sản xuất hàng đầu trong công nghệ cảm biến không dây, rất vui mừng được giới thiệu các giải pháp IoTcảm biến không dây tiên tiến của mình tại sự kiện này. Các sản phẩm hiện đại của chúng tôi đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng Smart City, Smart Energy, Smart Factory, và đã được nghiên cứu và phát triển tỉ mỉ bởi đội ngũ tận tâm của chúng tôi. Những sản phẩm ấn tượng của chúng tôi được trưng bày tại gian hàng Rotiot.

Daviteq vinh dự được gặp gỡ và giao lưu cùng quý khách hàng/đối tác tại IoT Visions Zurich 2023.

  • Thời gian: 8:30 sáng ngày 15 tháng 6 năm 2023.
  • Địa điểm: The SIX ConventionPoint, Zurich, Thụy Sĩ.
  • Gian hàng: Exhibition Stand au-00031.