CafeTECH tháng 10 – một trong các sự kiện được tổ chức định kỳ bởi Hội Tự Động Hoá TpHCM (HAuA) và Hội Cơ Khí Điện TpHCM (HAMEE) sẽ diễn ra với 2 chủ đề được đánh giá rất được quan tâm:

  • “Giới thiệu Smart Factory & Giải pháp hệ thống điều hành sản xuất cho doanh nghiệp SME Cao su/ Nhựa” do TS. Trần Ngọc Huy – Đại Học Bách Khoa trình bày.

  • Toạ đàm “Chia sẻ Daviteq: Triển Khai ERP Hiệu Quả cho doanh nghiệp thương mại và sản xuất” đến từ diễn giả là Ban giám đốc Công ty CP Công Nghệ Daviteq, ông Nguyễn Vĩnh Lộc – CEO, và bà Trần Yến Châu – COO.

Chương trình được điều phối và chủ trì bởi PGS. Lê Hoài Quốc – Chủ tịch HAuA.

Là doanh nghiệp tiên phong về sản xuất trong lĩnh vực tự động hóa, IoT với thị trường xuất khẩu hơn 60 quốc gia, Daviteq hiểu rõ những khó khăn trong việc quản lý một khối lượng lớn công việc đến từ các hoạt động sản xuất và kinh doanh, cũng như nhận thức rõ sự cấp thiết của việc ứng dụng hệ thống quản trị sao cho phù hợp với quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Mất nhiều công sức và thời gian để có thể áp dụng thành công ERP và lợi ích mà nó mang lại cũng rất xứng đáng, Daviteq mong muốn thông qua buổi toạ đàm lần này để chia sẻ với các doanh nghiệp trong (và ngoài) hội những kinh nghiệm quý giá, từ đó các doanh nghiệp có thể rút ngắn hành trình áp dụng hệ thống quản trị số cho doanh nghiệp, vì mục tiêu đưa ngành công nghiệp Việt Nam vươn xa hơn.

Trân trọng kính mời quý doanh nghiệp đến tham dự và giao lưu cùng với chúng tôi.

  • Địa điểm: Trung tâm Hỗ trợ & Phát triển Doanh nghiệp TP. HCM,

số 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

  • Thời gian: 8:30 – 11:30, Thứ bảy, ngày 21/10/2023.

Đồng thời, chương trình sẽ được streaming trực tiếp tại kênh YouTube chính thức của Daviteq: https://youtube.com/@IoT.DaviteqTechnologiesInc