Ngày 21/9/2020, Daviteq Technologies Inc đã hoàn tất chuyển đổi mô hình từ Công ty TNHH sang mô hình Công ty Cổ phần, đồng thời tăng vốn điều lệ từ 5 tỷ lên 21 tỷ đồng, với sự tham gia của các đối tác chiến lược mới từ Singapore và Việt Nam.

Sự kiện này mang tính bước ngoặt trong lộ trình phát triển của Daviteq, công ty thành lập năm 2004 tại Tp.HCM, với dòng sản phẩm Cảm biến IoT Wireless Daviteq và IoT Platform Globiots rất có uy tín trên thị trường trong nước và thế giới.

Với 16 năm kinh nghiệm trong sản xuất cảm biến đo lường với nền tảng giám sát tập trung từ xa, Daviteq Technologies Inc được biết như một nhà sản xuất Wireless IoT Sensors có tiếng trên thế giới, cạnh tranh với các sản phẩm hàng đầu thế giới từ Mỹ và Châu Âu, và có nhiều khách hàng chủ động tìm đến từ các thị trường lớn như Mỹ, EU, Úc, Asean, Trung Đông, Việt Nam.

Với thiết kế độc đáo mang đến các giá trị khác biệt, Sản phẩm của Daviteq Technologies Inc đã đạt được Chứng nhận CE/RED do SGS (Thụy Sĩ) cấp, là chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để vào được thị trường EU vốn khắt khe nhất thế giới.

Với sự chuyển đổi mô hình qua Công ty Cổ phần tiến tới mô hình công ty đại chúng, cùng sự tham gia của các đối tác Chiến lược mới từ nước ngoài, Daviteq đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ sản phẩm và giải pháp Cảm biến đo rung IoT Wireless Daviteq và Nền tảng IoT Globiots ra thế giới, đưa Việt Nam vào bản đồ một số ít ỏi các nhà sản xuất gốc của các sản phẩm và nền tảng IoT, được dự đoán sẽ phát triển vô cùng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trong chiến lược phát triển này, Daviteq đang mời gọi các đối tác SI trong và ngoài nước, cùng nhau xây dựng Cộng đồng Các nhà phát triển IoT, hợp tác bền vững, lâu dài, cùng có lợi cho cộng đồng và khách hàng.

Đối tác quan tâm có thể liên hệ email: info@daviteq.com.

Nguyễn Vĩnh Lộc - Chủ tịch HDQT Daviteq Technologies Inc

Enhance Manufacturing Efficiency with Industrial IoT Solution by Mr. Nguyen Vinh Loc Daviteq’s CEO