Triển lãm Chuyển Đổi Số Thành phố Hồ Chí Minh 2020 là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm là không gian để người dân, doanh nghiệp và chính quyền thành phố và các tỉnh đến tham quan, tìm hiểu và giao dịch. Triễn lãm trưng bày sản phẩm và giải pháp về Thành Phố Thông Minh (Trung tâm điều hành và chính phủ điện tử), hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ chuyển đổi số (Cloud, IoT, 5G), công nghệ phục vụ chuyển đổi số (Security, AI, Big Data, xử lý ngôn ngữ), và nhà thông minh phục vụ người dân.

Vốn là đối tác chiến lược của tập đoàn Viettel, Daviteq cùng Viettel mang đến Triễn lãm Chuyển Đổi Số Hồ Chí Minh 2020 các sản phẩm và giải pháp IoT ứng dụng công nghệ mạng di động do Daviteq nghiên cứu, phát triển và sản xuất bao gồm: IoT Gateway iConnector hỗ trợ các chuẩn kết nối khác nhau như GPRS, 3G và NB-IoT, nền tảng IoT Globiots và các giải pháp IoT quản lý năng lượng, giám sát máy móc, giám sát môi trường và nông nghiệp thông minh.

Chúng tôi trân trọng kính mời Quý khách hàng và đối tác đến tham quan & trải nghiệm tương tác với các sản phẩm và giải pháp IoT ứng dụng công nghệ mạng di động của Daviteq. Triển lãm sẽ được diễn ra tại tầng 20 Tháp B, Tòa nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10, Hồ Chí Minh, 9:00-17:00 từ 13/10/2020 đến 31/10/2020.

Trân trọng

Nguyễn Vĩnh Lộc – President & CEO

 

 

Daviteq at VINAMAC EXPO 2021