Triển lãm quốc tế Smart City Asia 2022 được tổ chức bởi Exporum, một trong những nhà tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu Việt Nam, sẽ được khai mạc vào ngày 26 tháng 05 năm 2022. Triển lãm lần này không chỉ gói gọn trong vấn đề “Thành phố thông minh” mà còn được hiểu như một cơ hội để chúng ta hiểu và đẩy nhanh tốc độ ứng dụng công nghệ 4.0 trong mọi lĩnh vực, giúp ta mau chóng hiện thực hóa ước mơ “Hiện đại hóa các ngành công nghiệp trong nước”.

Daviteq vốn dĩ là một điển hình tiên phong trong lĩnh vực chế tạo ra hệ cảm biến không dây phục vụ cho công nghệ 4.0. Cảm biến Daviteq đã được khẳng định vị thế tại các thị trường khó tính ngoài nước từ nhiều năm trước và nay chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ cho công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

Chúng tôi rất hân hoan được chào đón các bạn đến tham quan gian hàng của Daviteq tại sự kiện SMART CITY ASIA 2022 để chúng tôi được trò chuyện và truyền cho các bạn các kinh nghiệm gần 10 năm xây dựng và thực hiện các giải pháp “Smart City” và “Smart Building

  • Gian hàng số D09
  • Tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Thời gian: 8.00am – 5.00pm, từ ngày 26 – 28/05/2022

Trân trọng & kính mời!.

 

Cảm biến không dây Daviteq