Daviteq xin trân trọng thông báo đến toàn thể quý khách hàng, đối tác, tập thể nhân viên và các cổ đông của công ty rằng Daviteq đã chính thức được công nhận là “Partner” của Sigfox. Tấm vé danh dự này đã giúp Daviteq được chính thức công nhận là nhà cung cấp cảm biến cho hệ sinh thái Sigfox trên toàn thế giới.

Đây cũng chính là sự đền đáp cho quá trình hơn mười năm nghiên cứu dòng cảm biến công nghiệp, cũng như sự tập trung toàn lực của chúng tôi vào việc phát triển dòng sản phẩm không dây đáp ứng mọi tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe mà Sigfox đã đề ra.

Chúng tôi đã nghiên cứu, thử nghiệm thành công và đã bán ra thị trường nhiều dòng cảm biến khác nhau. Hơn thế, chúng tôi có thể sản xuất các cảm biến đặc thù theo yêu cầu sử dụng của khách hàng có khả năng kết nối Sigfox, bao gồm:

  • Cảm biến đo lường quá trình: đo mức, áp suất, nhiêt độ, lưu lượng…
  • Cảm biến theo dõi sức khoẻ máy móc: cảm biến rung, đo dòng điện AC, đo năng lượng điện…
  • Cảm biến phát hiện khí dễ cháy và khí độc: NH3, H2S, CH4, CO, CO2, O3…
  • Cảm biến thời tiết và môi trường: nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ bụi PM2.5, PM10, áp suất khí quyển, tốc độ gió, hướng gió, lượng mưa…
  • Cảm biến phân tích chất lỏng: pH, độ dẫn điện, Oxy hoà tan, độ đục, chlo dư, độ mặn…
  • Cảm biến quan trắc môi trường không khí: SO2, CO, CO2, O3, O2, NH3, VOC, NO, NO2, H2S…

Chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng luôn đồng hành đóng góp ý kiến và ủng hộ sản phẩm Daviteq. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ cho ra mắt nhiều hơn nữa các dòng sản phẩm chất lượng cao, phục vụ cho hệ sinh thái Sigfox toàn cầu và cũng sẽ mang đến nhiều giá trị tích cực cho nhân loại.

 

SIGFOX SMART SUBMERSIBLE LEVEL SENSOR