VINAMAC EXPO 2022 diễn ra vào ngày 2-5/11/2022 vừa qua đã thu hút rất nhiều khách tham quan quan tâm về các thiết bị công nghiệp cũng như các giải pháp công nghệ trong các lĩnh vực cơ khí – tự động hoá, cao su – nhựa, chế biến lương thực – thưc phẩm.

Trong sự kiện lần này, Daviteq, với vai trò là thành viên nhiều năm của Hội Tự động hoá TpHCM – HAuA, luôn tiên phong trong công cuộc mang đến các ứng dụng công nghệ mới cho các ngành công nghiệp, đã có một buổi chia sẻ đầy thiết thực về đề tài tham luận “Ứng dụng công nghệ không dây Sub-GHzLoRaWAN trong giám sát sức khoẻ máy móc.” – giúp cho nhiều khách hàng công nghiệp chủ động hơn trong việc đảm bảo tình trạng sức khoẻ thiết bị, từ đó đảm bảo năng suất hoạt động.

Mr.Lực – Giám đốc giải pháp IoT Daviteq trình bày đề tài tham luận.

Sau buổi tham luận, khách tham quan có cơ hội xem thực tế thiết bị cũng như trình diễn demo hệ thống tại gian hàng.

Hình ảnh gian hàng

Cũng trong sự kiện lần này, Daviteq cùng Công ty Cổ Phần Công Nghệ Cao Lê Gia chính thức ký kết hợp tác – Lê Gia trở thành đại diện phân phối của Daviteq tại thị trường Việt Nam cho các dòng Cảm biến không dây và Giải pháp IoT trong công nghiệp. Ngoài sản phẩm của Daviteq, Lê Gia cũng tồn kho rất nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu như ABB, Klemsan, Hensel,…

Hình ảnh buổi ký kết hợp tác giữa Daviteq và Lê Gia.