Phiên Tập Trung Việt Nam của sự kiện triển lãm về công nghiệp 4.0 hàng đầu Đông Nam Á – ITAP 2021
Bình Dương ngày 23/11/2021

Đồng tổ chức với BECAMEX IDC với vai trò đối tác tại Việt Nam

Và World Trade Center Binh Duong New City với vai trò đồng tổ chức tại địa phương

ITAP 2021  với chủ đề “Phát triển năng lực doanh nghiệp với nền tảng công nghệ 4.0” hướng đến hai giá trị cốt lõi là “Con người” và “công nghệ”. Đến với sự kiện lần này, ông Nguyễn Vĩnh Lộc, giám đốc kiêm chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Daviteq sẽ có một buổi toạ đàm cùng Quý khán giả xung quanh vấn đề  “ Chuyển đổi số và Công nghệ 4.0 giúp phát triển Công nghiệp Việt Nam như thế nào”.

Với bề dầy hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Đo lường – Điều khiển cùng kinh nghiệm lãnh đạo đội ngũ Daviteq tạo ra các sản phẩm IoT được khách hàng khắp nơi trên thế giới tin dùng, chúng tôi hy vọng Quý vị khán giả sẽ có thêm nhiều kiến thức cần thiết để ứng dụng những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

Hãy đến với buổi toạ đàm để chúng tôi giúp bạn thổi lửa “Công nghệ 4.0”. và để chúng tôi có cơ hội tiếp thêm cho các bạn nhiều kinh nghiệm mà chúng tôi đã dầy công góp nhặt, và để rồi các bạn sẽ thấy rằng “Chuyển đổi số không hề khó”.

Link đăng ký tham dự trực tuyến: https://bit.ly/3wTVVCv