Sigfox là nhà mạng viễn thông toàn cầu được thành lập năm 2010, có trụ sở tại Pháp. Mạng Sigfox đã được triển khai rộng rãi hơn trên 70 Quốc Gia khắp Thế giới với 30 triệu tin nhắn được gửi mỗi ngày, 5.3 triệu km2 phủ sóng, 1.2 tỷ người, 16.2 triệu thiết bị đã đăng ký.

Sigfox là công nghệ truyền dữ liệu không dây LPWAN khoảng cách xa, dung lượng thấp và tiết kiệm năng lượng, rất phù hợp với các ứng dụng đo lường và giám sát như các loại cảm biến đo hoạt động hoàn toàn bằng pin trong thời gian dài 5-10 năm. Việc sử dụng cảm biến hỗ trợ kết nối Sigfox sẽ giúp khách hàng triển khai nhanh chóng và hiệu quả các ứng dụng IoT cho Thành phố thông minh, toà nhà thông minh, nhà máy thông minh, nông nghiệp thông minh…

Cảm biến Sigfox WSSFC-ULC là cảm biến mức siêu âm dùng để đo mức của bề mặt chất lỏng như nước, dầu,… ứng dụng công nghệ siêu âm, có độ chính xác cao, hoạt động hoàn toàn bằng pin từ 2-10 năm, tuỳ theo cấu hình.

Cảm biến WSSFC-ULC cũng là dòng sản phẩm đầu tiên của Daviteq được chứng nhận Sigfox-Ready. Để đạt được chứng nhận này:

  • Sản phẩm phải được thiết kế theo các tiêu chuẩn của Sigfox.
  • Sản phẩm phải được thử nghiệm tại lab của SGS – đơn vị kiểm định bên thứ 3 uy tín hàng đầu trên thế giới.

Trải qua các thử nghiệm và đánh giá, cùng nhiều giờ phối hợp và hỗ trợ từ Sigfox – France, sản phẩm WSSFC-ULC cũng đã chính thức được Sigfox cấp chứng nhận Sigfox-Ready cho các zone RC1, RC2 và RC4.

 

Daviteq’s Industrial IoT Solutions for Manufacturing, Logistics & Utilities at GSMA