Sự cố máy làm mát tủ vắc xin gây thiệt hại 1,2 tỷ đồng vắc xin, và 7 ngày ngừng trệ hoạt động tiêm chủng của tập toàn Y tế tư nhân số 1 Việt Nam (thiệt hại gián tiếp và uy tín chưa đánh giá hết). Với chỉ 30tr cho hệ cảm biến Daviteq gồm 10 sensors, các cảm biến phát hiện sự cố và tự động gọi ngay quản lý khi nhiệt độ kho ngoài mức 2-8 độ C, và khi có xuất hiện nước trên mặt sàn. Các cảm biến IoT của Daviteq, cũng như đội ngũ của họ rất đang nể. Các cảm biến được lắp đặt trong 15 phút, và chúng giám sát được mọi thứ chúng tôi cần. Giám sát nhiệt độ, độ ẩm, độ đồng đều đảm bảo đúng yêu cầu. Và nếu có bất thường, bất kể ngày đêm, tôi nhận được một cuộc gọi khẩn, và nếu tôi không kịp nhấc máy, cấp phó của tôi sẽ nhận được cuộc tiếp theo. Cảm biến của Daviteq trội hơn hẳn các sản phẩm chúng tôi đã tìm hiểu, với nhiều tính năng vượt trội. Chúng tôi thấy rất yên tâm.
Lê Quốc - Trưởng khoa dược

Nội dung cần giải quyết

Kho vắc xin và dược phẩm phải tuân thủ tiêu chuẩn GSP theo Nghị định 104 của Chính phủ và thông tư 36 Bộ Y tế. Tại một Hệ thống Bệnh viện tư nhân nổi tiếng với 6 cơ sở lớn, một sự cố máy lạnh vào ban đêm đã gây tăng nhiệt độ Tủ Vắc Xin quá mức cho phép là 8 độ C, dẫn tới hư hỏng toàn bộ lô thuốc, thiệt hại 1,2 tỷ đồng và đình trệ hoạt động tiêm phòng trong 1 tuần lễ. Và họ liên hệ Daviteq để tránh điều tương tự xảy ra. Kho vắc xin và dược phẩm cần giám sát toàn diện các yếu tố sau:

  1. Giám sát nhiệt độ.
  2. Giám sát độ ẩm.
  3. Giám sát độ đồng đều.
  4. Giám sát rò rỉ nước.
  5. Giám sát nguồn điện.
  6. Giám sát báo cháy.
  7. Giám sát luồng làm mát.
  8. Giám sát vào/ra

Giải pháp IoT Globiots giám sát vắc xin và dược phẩm

Giải pháp Daviteq cung cấp gồm 10 cảm biến không dây đo các thông số khác nhau của kho vắc xin và dược phẩm. Các cảm biến nối không dây về iConnector 3G gateway và iConnector truyền dữ liệu về cloud server thông qua mạng 3G. Khách hàng sử dụng máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng để giám sát vắc xin dược phẩm.

GLOBIOTS-CS-VN-007-01-H4

Giải pháp IoT giám sát kho vắc xin dược phẩm của Daviteq có nhiều đặc điểm khác biệt như sau:

  1. Giám sát realtime liên tục 24/7.
  2. Tự động cảnh báo: cuộc gọi khẩn, sms, email.
  3. Lắp đặt triển khai trong 15 phút.
  4. Wireless toàn bộ, truyền xa đến 1000m.
  5. Quản lý bằng apps Android/IOS.
  6. API cho phần mềm bên thứ 3.
  7. Chi phí thấp, đầu tư linh hoạt: mua, cho thuê, hợp tác đầu tư.
  8. Sản xuất tùy chỉnh theo yêu cầu.
  9. Công nghệ 4.0 với IoT/Bigdata/AI.
  10. Nâng cấp và mở rộng dễ dàng

Kết quả giải pháp

Hiệu quả đầu tư cao

Sự cố máy làm mát tủ vắc xin gây thiệt hại 1,2 tỷ đồng vắc xin, và 7 ngày ngừng trệ hoạt động tiêm chủng của tập toàn Y tế tư nhân số 1 Việt Nam (thiệt hại gián tiếp và uy tín chưa đánh giá hết). Với chỉ 30tr cho hệ cảm biến Daviteq gồm 10 sensors, các cảm biến phát hiện sự cố và tự động gọi ngay quản lý khi nhiệt độ kho ngoài mức 2-8 độ C, và khi có xuất hiện nước trên mặt sàn.

Các cảm biến IoT của Daviteq, cũng như đội ngũ của họ rất đang nể. Các cảm biến được lắp đặt trong 15 phút, và chúng giám sát được mọi thứ chúng tôi cần. Giám sát nhiệt độ, độ ẩm, độ đồng đều đảm bảo đúng yêu cầu. Và nếu có bất thường, bất kể ngày đêm, tôi nhận được một cuộc gọi khẩn, và nếu tôi không kịp nhấc máy, cấp phó của tôi sẽ nhận được cuộc tiếp theo. Cảm biến của Daviteq trội hơn hẳn các sản phẩm chúng tôi đã tìm hiểu, với nhiều tính năng vượt trội. Chúng tôi thấy rất yên tâm”, Lê Quốc, Trưởng khoa dược, tổng kết.

Sản phẩm và dịch vụ sử dụng:

  1. Cảm biến không dây đo nhiệt độ, Daviteq.
  2. Cảm biến không dây đo độ ẩm, Daviteq.
  3. Cảm biến không dây phát hiện rò nước, Daviteq.
  4. Cảm biến không dây phát hiện vào/ra, đóng/mở, Daviteq.
  5. Cảm biến không dây đo dòng điện, Daviteq.
  6. Bộ thu cảm biến không dây.
  7. Gateway iConnector 3G, Daviteq.
  8. Dịch vụ cloud EMS IoT Globiots hàng năm (thuê server, thuê phần mềm, dịch vụ vận hành server và phần mềm, dịch vụ dữ liệu SIM), Daviteq.
Liên hệ tư vấn