Với các cảm biến không dây hiệu năng và tuổi thọ cao của Daviteq, kết hợp với nền tảng điện toán đám mây tin cậy của IBM cloud, cùng với ứng dụng giám sát đơn giản, mạnh mẽ và dễ sử dụng, chúng tôi mang lại sự yên tâm cho các quản lý vì kho lạnh của họ được giám sát liên tục 24/7 bởi giải pháp của Templogger. Giải pháp này giúp khách hàng thu thập dữ liệu nhiệt độ kho chính xác liên tục, giảm chi phí nhân công, và đảm bảo tuân thủ yêu cầu nghiêm ngặt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
Connor Sweeney - Đồng sáng lập

Vấn đề cần giải quyết

In2food là doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn phục vụ các khách hàng cao cấp trong ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn và bán lẻ ở Úc. In2food cần giải pháp giám sát nhiệt độ kho lạnh và phòng chế biến với các yêu cầu sau:

  • Giám sát liên tục 24/7
  • Thu thập liên tục, nhiều dữ liệu nhiệt độ tủ lạnh
  • Thay thế hoàn toàn công việc thu thập dữ liệu nhiệt độ bằng tay
  • Tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn an toàn thực phẩm

Giải pháp Templogger

Templogger là công ty chuyên cung cấp giải pháp kho lạnh ở Úc và New Zealand. Templogger giải quyết gánh nặng của công việc kiểm tra và ghi chép bằng tay số liệu nhiệt độ nhàm chán và mất thời gian bằng các cảm biến nhiệt độ không dây của Daviteq, bộ thu thập dữ liệu iConnector Wifi, và phần mềm giám sát của Templogger dựa trên nền tảng điện toán đám mây IBM cloud

GLOBIOTS-CS-VN-009-01-H33

Các cảm biến không dây đo nhiệt độ và bộ thu thập dữ liệu iConnector của Daviteq hiệu suất cao, bền bỉ và tuổi thọ cao phù hợp môi trường kho lạnh. Các cảm biến không dây được lắp đặt ở các địa điểm khác nhau trong kho lạnh và phòng chế biến. Dữ liệu nhiệt độ của mỗi cảm biến được thu thập liên tục và cảnh báo ngay qua email và qua app trên điện thoại khi nhiệt độ vượt ngưỡng cài đặt trước. Khách hàng đăng nhập vào phần mềm để giám sát nhiệt độ từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Installation of wireless temperature sensor
GLOBIOTS-CS-EN-009-01-H6
GLOBIOTS-CS-EN-009-01-H7

Kết quả giải pháp

Giảm chi phí nhân công hàng ngày

  • Nhân công thực hiện công việc kiểm tra và ghi chép số liệu nhiệt độ tủ lạnh được loại bỏ

Thu thập dữ liệu liên tục và chính xác

  • Dữ liệu được thu thập tự động, liên tục và chính xác với tần suất xác định trước

Tuân thủ yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

  • Kho lạnh được giám sát liên tục 24/7 và phần mềm gửi ngay cảnh báo qua email và thông báo để khách hàng xử lý kịp thời khi nhiệt độ vượt ngưỡng cài đặt

Quản lý kho lạnh hiệu quả

  • Kho lạnh được giám sát mọi lúc, từ mọi nơi và khách hàng chỉ nhận cảnh báo nếu có bất thường cần xử lý

Các sản phẩm và dịch vụ sử dụng

  1. Cảm biến không dây đo nhiệt độ môi trường, Daviteq
  2. Bộ thu thập dữ liệu iConnector WiFi tích hợp bộ thu không dây, Daviteq
  3. Phần mềm giám sát nhiệt độ, Templogger

 

Liên hệ tư vấn

Daviteq tại sự kiện VINAMAC EXPO 2021